Zac sẽ tiếp tục nhận rất nhiều chỉnh sửa trong bản tới!
Cập nhật trong Giữa Mùa Giải có vẻ không được như ý
► Giữa mùa giải | May 14, 2017 | By h3lpm3

Zac, Vũ Khí Bí Mật – là một trong ba vị tướng được Riot chỉnh sửa trong đợt Giữa Mùa Giải vừa rồi. Tuy nhiên, không giống như hai tướng Tiên Phong là Maokai và Sejuani, Zac lại đang gặp rất nhiều vấn đề với chính những thay đổi mà Riot đã đưa ra vừa rồi. Tỉ lệ được chọn cũng như thắng của Zac hiện đang không có quá nhiều ấn tượng, và đó là điểm để Riot phải nhìn lại những cập nhật của mình.

Ở trong bản sắp tới, Zac sẽ có thể gây nhiều sát thương hơn ở giai đoạn giữa trận đấu nhờ vào các trang bị chống chịu, bởi Bàn Tay Co Giãn giờ đã có thêm 3% tỉ lệ theo tổng máu. Ngoài ra, với việc tăng tầm đánh, vùng va chạm, cũng những chỉnh sửa về mặt hoạt động như ở phía dưới, Zac sẽ có thể tạo được nhiều ảnh hưởng hơn khi thiết lập những pha gank.

1006-zac-8

Vẫn sẽ là kiểu nâng kỹ năng cũ, với tối đa Súng Cao Su để có một giai đoạn đầu – giữa trận thuận lợi nhất trong những pha gank. Tầm sử dụng, cùng với việc tăng thời gian hất tung khi kích hoạt Súng Cao Su sẽ giúp Zac có thể nấp từ những vị trí khó đoán, rồi tạo đột biến, kết hợp cùng đồng đội để đem về mạng hạ gục hoặc những phép bổ trợ quan trọng.

Lối chơi của Zac vẫn sẽ giữ nguyên, gần giống như sau khi cập nhật, có khác, chỉ khác ở giai đoạn giao tranh, khi mà bạn phải sử dụng Bàn Tay Co Giãn cũng như Nảy!Nảy!Nảy! một cách hợp lý mà thôi. Còn bây giờ, hãy đi vào chi tiết các thay đổi này nhé!

league_of_legends__pool_party_zac_by_gisalmeida-d8313mr

  • Sức mạnh công kích theo cấp tăng từ 3.375 lên 3.4
  • Bàn Tay Co Giãn (Q) – sát thương cơ bản được chỉnh, tỉ lệ theo máu mới giảm đi đôi chút.
    • Sát thương cơ bản giảm từ 50/70/90/110/130 xuống 40/50/60/70/80
    • Tăng từ 40/50/60/70/80 lên 50/60/70/80/90
    • Sát thương cơ bản hiện là 40/60/80/100/120
      • [vs máy chủ chính thức: 50/70/90/110/130 xuống 40/60/80/100/120]
      • [vs máy chủ PBE: 50/60/70/80/90 thành 40/60/80/100/120]
    • [Mới] Sát thương giờ sẽ có thêm tỉ lệ 4% máu – Tỉ lệ theo tổng máu giảm từ 4% xuống còn 3%
      • [vs máy chủ chính thức: từ 0% lên 3%]
      • [vs máy chủ PBE: từ 4% xuống 3%]
    • “Phạm vi va chạm tăng từ 200 lên 300”
    • Tầm đánh của đòn cường hóa từ Q tăng từ 100 lên 125
    • Theo như Shrieve:
      • Phân bào ở Q lần 2: trước đây thì Q lần 2 sẽ làm rơi ra một mảnh phân bào chỉ khi bạn tấn công hai tướng khác nhau, giờ sẽ rơi ra khi đó là hai mục tiêu khác nhau”
      • Mục tiêu Q lần 2: chuyển đòn Q lần 2 sang một mục tiêu chưa bị tóm khi có nhiều mục tiêu ở gần đó  (ví dụ: bãi chim biến dị)”
      • Chồng kĩ năng: sử dụng E khi đập hai mục tiêu lại với nhau sẽ dễ dàng hơn, W cũng có thể sử dụng lúc Q lần 2, khi đập hai mục tiêu lại với nhau”

zacq

  • Súng Cao Su (E):
    • Thời gian hất tung: giờ sẽ từ 0.5 tới 1.0 giây dựa theo thời gian mà Zac tụ trước khi bay tới điểm chỉ định.

zzacce

  • Nảy! Nảy! Nảy! [R]:
    • Thời gian để co giãn tối đa tăng từ 1 lên 1.1 giây.
    • [Thời gian làm chậm khi co giãn tối đa tăng từ 0.5 giây lên 1 giây.]

zacr

simple divider

Như vậy là ở trong bản tới, Zac sẽ tiếp tục nhận khá nhiều chỉnh sửa, ảnh hưởng tới lối chơi của mình. Còn các độc giả của Liên Minh 360, các bạn thấy sao, hãy để lại bình luận ở dưới và cho chúng tôi biết cảm nghĩ của mình nhé!

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

Các bài liên quan