Đội ngũ vận hành xin phép công bố một số thay đổi trong quy trình hỗ trợ tại hotro.garena.vn nhằm nâng cao chất lượng và độ chính xác cho các trường hợp xử lý lỗi sự kiện tại LMHT.
Như các Anh hùng đã biết, tất cả mọi vấn đề hỗ trợ của LMHT đều được tạo thành phiếu thông qua hotro.garena.vn. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu một chút về quy trình hỗ trợ cơ bản của LMHT nhé.
Sau quy trình giải quyết, bạn sẽ nhận được phản hồi từ hỗ trợ viên tại chính phiếu của mình.
Ngoài ra, phiếu hỗ trợ sẽ được xử lý dựa trên số thứ tự của phiếu. Vì vậy thời gian xử lý phiếu có thể dài hơn hoặc ngắn hơn tùy vào giai đoạn cao hoặc thấp điểm. Tuy nhiên, các hỗ trợ viên và đội ngũ vận hành sẽ cố gắng hết mình để giải quyết các vấn đề của bạn một cách sớm nhất. Hãy thông cảm nếu thời gian xử lý phiếu có thể dài hơn vào các ngày cuối tuần.
Bắt đầu từ 13/05/2019, quy định hỗ trợ sẽ có 2 thay đổi chính sau:
Ví dụ: Sự kiện Quân Đoàn Chinh Phục kết thúc ngày 02/05/2019 thì thời gian tối đa để nhận phiếu hỗ trợ sẽ là đến hết ngày 16/05/2019.
Hỏi: Trong trường hợp mình gửi phiếu vào 23:00 ngày 16/05 và buổi tối không có ai tiếp nhận thì có được xử lý hay không?
Đáp: Thời gian đến hết ngày 16/05 chỉ là thời gian tiếp nhận phiếu hỗ trợ. Bạn chỉ cần gửi phiếu hỗ trợ trong đúng thời gian quy định, đội vận hành sẽ đủ cơ sở dữ liệu để kiểm tra vấn đề của bạn kể cả khi đã hết hạn tiếp nhận.
Ví dụ: Sự kiện Đột Kích Vũ Trụ kết thúc vào 18/03/2019 thì thời gian tối đa để nhận hỗ trợ sẽ là đến hết ngày 01/04/2019.
Người chơi LR Ngốc Nghếch chưa nhận được trang phục Varus Hắc Tinh do không sở hữu tướng Varus. Lúc này, người chơi trên cần phải gửi phiếu trước ngày 02/04/2019.
Đội vận hành sau khi kiểm tra sẽ đánh dấu và thông báo qua phiếu rằng người chơi này hợp lệ để nhận Varus Hắc Tinh. Sau đó, người chơi LR Ngốc Nghếch có thể tạo lại một phiếu mới vào bất kỳ thời gian nào sau khi mở khóa Varus và cung cấp số phiếu cũ trong phần nội dung để được hỗ trợ gửi trang phục Varus Hắc Tinh.