Không chỉ Maokai, Sejuani, và Zac – Rammus chuẩn bị nhận các thay đổi lớn trong bản 7.10
Không biết những thay đổi này có đủ để kéo Rammus xuất hiện trở lại không ta?
► Giữa mùa giải | May 16, 2017 | By h3lpm3

Rammus_FullMetalSkin

Như vậy là không chỉ Maokai, Sejuani, và Zac nhận các chỉnh sửa lớn tại bản cập nhật Giữa Mùa Giải, mà sắp tới đây thì vị tướng Rammus cũng sẽ được thay đổi rất lớn. Nội tại đặc trưng của Rammus là chuyển hóa Giáp thành Sức mạnh công kích giờ đã không còn, khiến việc lên trang bị cho vị tướng này sẽ cần phải cân nhắc. Ngoài ra, với khả năng tăng thêm sát thương trên đòn đánh từ Nội tại Vỏ Gai, kết hợp với lượng tốc độ đánh được cộng thêm khi kích hoạt Khiêu Khích, Rammus có thể gây áp lực nhiều hơn lên những mục tiêu chủ lực ít máu.

Mặc dù bị giảm đi khá nhiều tốc độ di chuyển khi kích hoạt Thế Thủ, nhưng điều này thực sự cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Bởi khi đã kích hoạt, Rammus sẽ gần như rơi vào lối đánh khô máu, nên lượng tốc độ kia cũng không cần thiết.

Dưới đây là chi tiết các thay đổi:

Rammus-Final-Portrait

  • Vỏ Gai (Nội tại) – làm lại.
    • [Loại bỏ] Không còn tăng một lượng sức mạnh công kích bằng 25% lượng giáp
    • [Mới] Rammus gây thêm 8-20 (+10% Giáp) sát thương phép với mỗi đòn đánh thường của mình.

rampassive

  • Quả Cầu Tốc Độ (Q):
    • Tốc độ di chuyển tối đa thay đổi từ 155% thành 145+5% mỗi cấp
    • Thời gian tồn tại giảm từ 7 xuống 6 giây
    • Kích thước của vụ va chạm giảm xuống và phù hợp hơn
      • “tầm ảnh hưởng không thay đổi” và “tần suất kiểm tra vị trí thường xuyên hơn”
    • Sát thương giảm từ 100/150/200/250/300 (+100% sức mạnh phép thuật) xuống 100/135/170/205/240 (+100% sức mạnh phép thuật)
    • Thời gian hồi giảm từ 16/14.5/13/11.5/10 xuống 16/13.5/11/8.5/6

2503-rammus-4

    • Lượng làm chậm thay đổi, từ 20/25/30/35/40% thành 40/50/60/70/80%
    • Thời gian làm chậm giảm từ 2 xuống 1 giây
    • [Mới] kỹ năng giờ sẽ cần thời gian vận, và có thể bị ngắt giữa chừng

ramq

  • Thế Thủ (W):
    • Giáp cộng thêm thay đổi từ 40/60/80/100/120 thành [20 + 50/55/60/65/70%]
    • Kháng phép cộng thêm thay đổi 40/60/80/100/120 thành [20 + 50/55/60/65/70%]
    • Thời gian hồi giảm từ 14 xuống 6 giây

2503-rammus-5

    • [Mới] Làm Rammus chậm đi 60% trong thời gian hiệu ứng
    • [Mới] Có thể tắt đi sớm hơn thời gian tồn tại
    • [Mới] Khi Thế Thủ đang kích hoạt, sát thương từ Vỏ Gai (Nội tại) sẽ là 150% và phản lại lượng sát thương đó (Vỏ Gai) lên kẻ địch đánh thường vào Rammus.

ramw

  • Khiêu Khích (E):
    • [MớiKích hoạt Khiêu Khích sẽ tăng cho Rammus 20/25/30/35/40% tốc độ đánh trong thời gian khiêu khích.
    • [MớiThời gian tồn tại của hiệu ứng tăng tốc độ đánh sẽ liên tục tái tạo nếu có kĩ năng nào khác của Rammus kích hoạt.
    • [Loại bỏKhông còn giảm Giáp của mục tiêu đi 5/10/15/20/25

rame

  • Động Đất (R)
    • Sát thương giảm từ 65/130/195 (+30% sức mạnh phép thuật) xuống 40/80/120 (+20% sức mạnh phép thuật)
    • [MớiLàm chậm kẻ địch bị dính sát thương đi 8/10/12% trong 1.5 giây, cộng dồn tối đa 8 lần
    • [MớiGây gấp đôi sát thương lên công trình

ramr

simple divider

Các bạn thấy sao về những chỉnh sửa này của Rammus? Và các bạn có nghĩ rằng với những thay đổi này, thì Rammus sẽ quay trở lại Đấu Trường Công Lý không? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tải ngay Garena Mobile để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại hằng ngày ngay trên điện thoại của mình nhé, tải ứng dụng tại http://mobile.garena.vn/

Các bài liên quan